Lộ diện nghi can vụ thảm án giết 4 bà cháu

Hai thanh niên lạ xuất hiện trước khi 4 bà cháu bị sát hại trong đó có cháu rể Doãn Trung Dũng, Đã có 2 tiền án, đang là Nghi can duy nhất được truy tìm sau vụ án thảm sát 4 bà cháu.
tham-an-4-ba-chau
nghi can trong vụ thảm án 4 bà cháu, DOÃN TRUNG DŨNG

Doãn Trung Dũng (45 tuổi), cháu rể của gia đình nạn nhân đã bị Công an Quảng Ninh xác là nghi can của vụ đột nhập giết  4 bà cháu ở thành phố Uông Bí.

Được biết Nghi can mới ra tù này có ngoại hình nhận dạng với chiều cao 1m8, mặt hình chữ nhật... Hiện nay Công an Tỉnh Quảng ninh đang truy tìm nghi can này và đề nghị nếu ai biết tung tích Dũng ở đâu vui lòng thông báo cho cơ quan Công an nơi gần nhất, hoặc liên hệ với đại tá Thái Hồng Công Phó giám đốc Công an tỉnh, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra theo số điện thoại 0913251857, đại tá Nguyễn Quốc Trung Trưởng phòng Cảnh sát Hình sự với số điện thoại 0913263421.

Trước thời điểm xảy ra vụ án, theo công tác điều tra của Công an Quang Ninh Dũng có đặc điểm gần giống với 2 thanh niên xuất hiện gần nhà 4 bà cháu. Dũng đã có 2 tiền án tiền sự, thường xuyên ăn chơi lêu lổng, đăng ký thường trú tại tổ 07, khu 01, phường Trưng Vương, thành phố Uông Bí.

tham-an-4-ba-chau
Chiều 25/9, hàng nghìn người dân phường Phương Nam đến tiễn đưa 4 bà cháu về nơi an nghỉ.

Ngày 24/9 Công an tỉnh Quảng Ninh đã quyết định khởi tố vụ thảm án giết người cướp của gây chấn động Quảng Ninh. Vào sáng sớm 24/9. Sau khi đi làm ca đêm về nhà Chị Vũ Thị Thanh  phát hiện xác mẹ là bà Nguyễn Thị Hát cùng hai con 8-9 tuổi, đứa cháu 3 tuổi ở trong phòng.

Hiện các công đoạn điều tra đang được tiến hành, quan trọng nhất là việc truy tìm nghi can trong vụ án. Kiểm soát các khách sạn nhà nghỉ. các cửa khẩu biên giới.

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard.

0 nhận xét: